Cách sửa chữa tủ bếp khi bị mối mọt

Tủ bếp là địa điểm thường xuyên phải tiếp xúc với không có khí ẩm ướt, khô nóng thất thường. Vì vậy, sau một thời gian sử dụng, hiện tượng mối mọt, mục nát bắt đầu xuất hiện. Nếu các bạn biết bí quyết sửa chữa tủ bếp mối mọt kịp thời, thì công việc ngăn chặn tình trạng trên sẽ không có còn là vấn đề đáng ngại. Hãy để sửa chữa tủ bếp tại nhà hà nội giải quyết vấn đề đó một bí quyết nhanh chóng hỗ trợ bạn.

1/ TÁC HẠI KHI TỦ BẾP BỊ MỐI MỌT, MỤC NÁT

⛔ Tủ bếp thường được lắp đặt trên bếp nấu nướng, khi có mối mọt, mục nát bụi gỗ, chất thải của mối mọt, và các mẩu gỗ mục sẽ rơi xuống, làm cho hệ thống bếp thường xuyên bị bẩn. các bạn không có chỉ hao tốn thời gian dọn dẹp vệ sinh, mà chúng còn gây nguy hại cho sức khỏe của các bạn khi chẳng may chúng rơi vào đồ ăn trong quá trình chế biến.

⛔ tác dụng giúp chịu lực của tủ bếp cũng sẽ bị mối mọt làm cho yếu đi. những giá đỡ bát, đĩa, chén, cốc… trở nên ọp ẹp, sở hữu nguy sở hữu gãy sụp bất cứ lúc nào. Điều đó đồng nghĩa với phần công việc tài sản và sự an toàn của bạn bị đe doa mỗi ngày. Nhất là khi gia đình các bạn sở hữu người già và trẻ nhỏ, thì sự nguy hiểm còn tăng gấp bội.

⛔ Đó là còn chưa kể, tủ bếp mục nát còn bốc mùi hôi hám, lỗ dỗ, cũ kỹ rất mất thẩm mỹ. Bởi vậy, công việc khắc phục mối mọt, mục nát là điều vô cùng cần thiết và cấp bách.



2/ CÁCH SỬA CHỮA TỦ BẾP MỐI MỌT, MỤC NÁT NHƯ THẾ NÀO?

Mọi người thường truyền tai nhau một mẹo trị mối mọt bằng hành tây. Đó là: dùng các lát hành xắt nhỏ, hoặc nước cốt hành tây lau vào chỗ sở hữu mối mọt. tuy nhiên cách thức này không có mấy hiệu quả vì nó không tiêu diệt được mối mọt, mà chỉ làm chúng sợ, chạy đi một thời gian mà thôi. Hơn nữa, mùi hành còn làm bếp hôi lâu và dễ mốc.

Thay vì thực hiện cách làm không có hiệu quả trên, bạn hãy sử dụng dầu hỏa và cồn theo kinh nghiệm từng trải của những bác thợ mộc lành nghề xem sao. chế độ thực hiện như sau:

☀️ Bước 1: lau chùi và vệ sinh sạch sẽ tủ bếp

Sử dụng khăn lau ẩm và chổi nhỏ lau, và loại bỏ mùn gỗ cho tủ bếp thật sạch sẽ.

☀️ Bước 2: sử dụng cồn hoặc dầu hỏa

Bạn hãy lấy cồn hoặc dầu hỏa (tốt nhất là dầu hỏa), bôi lên những chỗ mối mọt tấn công. dùng nilon bịt kín phần đã lau dầu, tránh mùi bay ra, đồng thời hỗ trợ cho dầu thấm sâu vào trong gỗ.

📌📌Lưu ý: không nấu nướng sau khi lau dầu. Cần đợi khoảng 3 giờ mới có thể sử dụng nhà bếp như thường.
Trong trường hợp tủ bếp bị mục nát, phương pháp tốt nhất là làm mới lại tủ bằng sơn, hoặc thay thế phần tủ hư hỏng nặng. Tránh ảnh hưởng tới phần tủ khác.



Cách sửa tủ bếp bị mối mọt, mục nát có rất nhiều. các bạn hãy chọn cho mình một phương pháp vừa ý nhất và tốt nhất cho chiếc tủ của mình.

Sửa chữa tủ bếp tại nhà hà nội sở hữu thợ ngay trong ngày, quý khách hàng vui lòng gọi hotline 24/7: 0963.360.360 để được gợi ý miễn phí về dịch vụ!

Rất hân hạnh được phục vụ !

Dịch vụ sửa tủ bếp

0963.360.360 / 0246.686.7890


Địa chỉ: SỐ 106, NGÕ 169 TÂY SƠN, ĐỐNG ĐA, HÀ NỘI

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tấm cemboard Thái Lan là gì?

Mách bạn cách dùng giảo cổ lam hiệu quả tốt nhất

Tiết lộ cách xông hơi sau sinh mẹ nên biết