Mẹo sửa chữa tủ bếp với 3 bước đơn giản

Tủ bếp là phần không có thể thiếu trong mỗi ngôi nhà, mặc dù vậy theo thời gian dùng thì những bộ phận liên quan cũng vì thế mà xuống cấp, phải thay thế hoặc bảo dưỡng. Thông thường các lỗi mà tủ bếp hay gặp phải đó chính là hệ thống cánh tủ bị lỏng lẻo, vênh hay ngăn kéo bị kẹt cứng, tay nắm lỏng… Khắc phục các lỗi này cũng khá đơn giản không cần các bạn phải gọi thợ sửa chữa. Cùng thợ mộc sửa chữa tủ bếp tại nhà tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

DỤNG CỤ CẦN CHUẨN BỊ

Tuốc nơ vít 4 cạnh

Dầu mỡ bôi trơn



1/ CÁNH TỦ BỊ VÊNH, LỎNG

Sau một thời gian sử dụng thì cánh tủ bị vênh hoặc lỏng lẻo do người dùng mở ra mở vào quá rất nhiều khiến bản lề tủ bị lỏng. Lúc này các bạn chỉ cần dùng tuốc nơ vít 4 cạnh để vặn chỉnh lại các ốc bên trên bản lề để cho cánh tủ chặt hơn. Thao tác đến khi nào thấy ưng mắt và tủ không bị lỏng thì thôi.

                                 sữa chữa tủ bếp inox quận hà đông

2/NGẲN KÉO TỦ BỊ KẸT, KHÔNG TRƠN

Khi ngăn kéo tủ bị kẹt không có trơn là do bụi bẩn lâu ngày bám vào rãnh kéo, hoặc chất bôi trơn bị bết lại do bẩn, dầu mỡ. Lúc này bạn cần nhấc ngăn kéo tủ ra ngoài để dọn dẹp và sắp xếp dọn dẹp vệ sinh ngăn kéo cũng như rãnh kéo. Hãy bôi thêm dầu mỡ để ngăn kéo hoạt động trơn tru trở lại.

Với trường hợp ngăn kéo bị hỏng mất bi thì phương pháp tốt nhất là bạn nên gọi thợ sửa chữa đến để thay thế.

3/TAY NẮM BỊ LỎNG, BONG

Nếu tay nắm bị lỏng bong thì việc đơn giản các bạn cần làm là sử dụng tuốc nơ vít 4 cạnh vặn lại con ốc bên trong cửa tủ để cố định lại tay nắm bởi vì khi sử dụng nhiều tay nắm sẽ làm con ốc bị nới lỏng ra.

Dịch vụ sửa tủ bếp
0963.360.360 / 0246.686.7890
Địa chỉ: SỐ 106, NGÕ 169 TÂY SƠN, ĐỐNG ĐA, HÀ NỘI

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tấm cemboard Thái Lan là gì?

Mách bạn cách dùng giảo cổ lam hiệu quả tốt nhất

Tiết lộ cách xông hơi sau sinh mẹ nên biết